มอเตอร์ไซด์พุ่งทะลุมิติ

22 กุมภาพันธ์ 2554 ตอนเช้าผมขับรถจากสงขลากลับบ้านน้ำขาว ระหว่างทางช่วง บ้านแหยง (เลยจากทุ่งหวัง ก่อนถึงโรงงานซีฮอท) ผมขับรถความเร็วประมาณ 90-100 ตรงสี่แยกบ้านแหยง ก็มีผู้หญิงขี่มอเตอไซด์มาจากทางทิศตะวันตก ข้ามถนนมาโดยทันที มีเด็กอายุประมาณ 3-4 ขวบ กอดเอวคนขับ ซ้อนท้ายมาด้วย ผมจะเบรคก็ไม่ทันแล้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นดูเหมือนจะแตะเบรคนิดหนึ่ง แล้วขับรถผ่านท้ายรถผมไปแบบเส้นยาแดงผ่าเท่าไหร่ก็ไม่รู้ ผมดูจากกระจกส่องหลัง เธอขับรถข้ามถนนไปด้วยความปลอดภัย รถผมก็ไม่มีรอยขูดขีดแม้แต่น้อย ในเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นรวดเร็วนั้น ดูประมาณว่า ผู้หญิงคนนั้น ขับมอเตอไซด์ทะลุท้ายรถผมไปเลย

กลับมาถึงบ้านผมรีบไปที่หิ้งพระ ยกมือไหว้ เหรียญและภาพถ่ายหลวงปู่พรมที่แขวนอยู่ที่หิ้งพระ (ปกติก็กราบไหว้บูชาทุกคืน วันนี้พิเศษเพิ่มรอบเช้า) ที่ได้ช่วยปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัย จากเหตุร้ายทั้งปวง…

HONDA

รถคันที่ประสบเหตุ
บันทึกโดย: พรทิพย์ แก้วมหากาฬ

ใส่ความเห็น

